still, just a boy
"....always been on the fast lane. i realized, i need to slow down to grow"
Saturday, July 22
kung ano-ano lang
ang hirap pag nasa normal na pagiisip ako. yung tipong hindi ako emo mode or hindi ako galit mode. nakakloko, sobrang bagot. ito ang normal mode ko, walang ginagawa, walang iniisip. well, come to think of it, mas ok na siguro yung ganito noh kesa naman bawat post ko dito eh puro kadramahan lang.

so, kamusta naman kayo?! wala talaga akong magawa so eto nalang.. random thoughts

--- magpapa garage sale ako ---

yesterday, to keep myself from idleness and thinking of the issue that i am having with my "him", i decided to fix some stuffs in my room.. and that included removing old clothes that i dont wear anymore in my closet. it took me 4 hours to remove, sort and fold the old clothes again. at eto sila...




yup... mejo madami siya... at dahil dun, sobrang konti nalang ang natira sa mga damit ko.
huhuhu!
but... but... but... may pera sa basura ryt?
kaya magpapa garage sale ako. ok pa naman yung ibang clothes and pants eh. hehehe!

--- how good i was then!!! ---

while cleaning my room, inayos ko mga abubot sa loob ng room ko... nakita ko yung mga medals and trophies ko na nakuha ko when i was in gradeshool and highschool.
haaay. i never thought i excelled like that before. tama nga sila sayang daw ako kase when i went to college sobrang pasaway ako. di bale, am going back to school this september, wait lang kayo. i'll make everybody esp. my parents proud of me again.




--- anu ang naiisip ko ngayon about "him" ---

naisip ko, kahit ganun.. ok naman eh, siguro madrama lang talaga ako. siguro nga being a masochist, gumagawa lang ako ng sarili kong problem para magkaroon ng thrill ang buhay ko.. tama? hindi ko alam, sabi yan ng best gal friend ko.

haay.. basta ok na ako. finish school muna bago committment. besides, i've gone tired of luking for "someone".. feeling ko kasi dumating na yung best choices ko. sa kanila nalang muna ako.

(biglang nagsalita best gal friend ko w/c is beside me, dito kasi natulog)
"at sino naman yung mga yun!?"....

sagot ko...
"apat sila, yung dalawa kilala mo!"......

yippey! i must say kahit bagot, happeeeeEEE ako! :p
2 Comments:
Blogger Jigs said...
Wow! Mr. Over Achiever! LOL! Good student ka pala! I remember my mom when I was young she would keep all my medals. Ngayon hindi na. Wala na kasing medal eh! LOL! :)

Blogger Jinjiruks said...
wow.. daming medals.. bakit anung nangyari saa college?