still, just a boy
"....always been on the fast lane. i realized, i need to slow down to grow"
Thursday, July 6
Ang Aking Wish List
My Wish List..... sa ngayon
(Unang Lima)

1. Sana tumaba na ulit ako!
By the end of this month, dapat pumatak ng 145lbs or 150lbs and timbang ko. Sa ngayon, ako ay under-weight at 132lbs. Siguro naman sa tulog ng magical chinese tabs na iniinom ko,
tataba ako. It did work the last time yun nga lang mukha akong may manas. Hahaha!

2. Sana September na!
Gusto kong sumakay sa isang time machine at i-fast forward ang oras. Sana September na!
Bakit? Kasi, am going back to school na! Na-miss ko din mag-aral ha! At sa totoo lang, hindi ko
lubos naisip na mami-miss ko ang mag-aral. See you CSB!!! Animo!

3. Sana makapag work-out na ulit ako!
Ang aking kaibigan na nagbibigay saken ng free membership sa isang fitness center ay nag
resign na so ibig sabihin, wala na din akong free membership. Kainis! Wala pa naman akong
credit card na pwedeng gamitin for membership! Huuhuhuhu!!! Kawawa naman ako! Try ko
kaya yung tita ko? Sana okay lang sa kanyang maki ride ako sa credit card niya. Hahaha!

4. Sana makapagpalit na ulit ako ng mobile unit!
Hindi ako maluho ha! Baka isipin nyo maluho ako. Hindi po! Kaya nga wishlist diba?!
Wala lang. Gusto ko lang ulit magkaroon ng 3G na phone dahil ang phone ko ngayon ay hindi
3G. Oo! Dati may 3G ako, pero isa ako sa mga minalas na kalabitin at hold-up-in! Huhuhuhu!
Yung w900i ko! Waaaaaaaa! Kulang nalang, sabunin ako ng Mommy ko nung nawala ko yun!
Pakiramdam ko, matatagalan pa talaga bago ako makapagpalit ng phone dahil medyo
may kamahalan yung huling kong phone na nahold-up sakin! Parusa talaga! Sana yung nang
hold-up sakin masagasaan! Waaa!

5.
Sana magka-Love life nako!
Akala nyo siguro meron akong lovelife, pero wala. Akala ko din meron pero wala. Magdadalawang taon na akong walang tinetext ng "I love you!" at ng kung anu anu pang sweet nothings. Nakakamiss na. Kahit MU lang pwede na or date, pero mukhang walang magkamali. Hay naku! Nagiging emosyonal ako pagdating sa bagay na'to. Feeling ko kasi I was born to be a lover pero sino mamahalin ko? Yung aso namin? Makikiss ko ba yun?! Haaay!!!

......... ito muna sa ngayon pero marami pa akong hinihiling! (Abangan ang karugtong!)

1 Comments:
Blogger ALIKOY said...
hello! :)

haha,ang saya naman ng mga taong gustong tumaba. haha. when most normal people would literally starve themselves to death trying to lose weight. =p

pwede rin naman ikiss ang dog. try mo. lol. =p