still, just a boy
"....always been on the fast lane. i realized, i need to slow down to grow"
Monday, July 17
Haay...
Sabi nila, kung mahal mo daw ang isang tao, dapat handa kang gawin lahat para sa kanya. Dapat handa kang magbigay at magsakripisyo. Kung totoo ito, ibig sabihin lamang na nagmamahal nga ako ng totoo.
Bakit? Kasi tinanggap kong maging matalik kaming magkaibigan lang kami kahit sa totoo, higit pa dun ang nararamdaman ko sa kanya.

Well, masaya ako dahil kahit ganun, marami din naman akong napaptunayan at natutunan, tungkol sa kanya at sa sarili ko. Mabuti na din siguro na ganito para mas makilala namin ang isa't isa. Sa totoo lang, unit-unti na kaming mas nagiging at ease sa isa't isa. We slowly developing something good. A friendship thats so special. Masaya ako, Oo!

Ngayon, wala na akong mahihiling pa. Ok na ako na kahit ganito. Sa totoo lang, feeling ko ung "tag" lang naman ang kulang sa amin... feeling ko lang ha. Pero ok na ako ng ganito. Kuntento at masaya ako.
1 Comments:
Blogger Jigs said...
Contentment is one of the secret keys to a great life. So far, you have that in your love life. I'm Happy youre happy with what you have and look not for something just to go with the tides of the public.