still, just a boy
"....always been on the fast lane. i realized, i need to slow down to grow"
Saturday, July 8
Sabado ng Gabi
Sabado nanaman at ano pa nga ba kundi mamaya maghahanda na ako para lumabas... para gumimik. Saan? Kahit saan sa Makati. Malamang sa Greenbelt muna, dinner with one of my friends tapos I'll go clubbing somewhere kasama naman ang best buddy ko.

8pm na. Maaga pa para mag ayos. You know naman, party starts at 12mn but since I'll be having dinner with my friend mukhang kailangan pagkatapos ng post na'to eh magayos nako. Matagal pa naman akong maligo at mamimili ng damit. Haaay?!

Nakakainis. Umuulan ngayon! Medyo nakakatamad umalis ngayong gabi kasi nga umuulan, pero Sabado ngayon! Gimik night! Isa pa, buong linggo akong nakakakulong dito sa bahay. Umaalis lang ako pag kailangan, kaya sayang naman.

Imagine nyo, 16 palang ako gumigimik nako. Nagsimula ako sa Malate, tapos Libis, tapos Timog tapos ngayon Makati nalang. Dati todo ang bar hop ko with my friends. Anjan yung 5 bar or club ang napasukan namin in one night. Pero alam nyo, never ko pang naexperience yung umuwi ng nagsusuka because of too much alcohol. Hindi naman kasi ako mahilig uminom. Kwentuhan lang, konting beer tapos sayaw lang... ok nako.

Sa totoo lang, minsan nagsasawa na akong lumabas at pumarty. Siguro I'm starting to get tired of it. Ewan ko lang ha. Minsan lang naman. Siguro crashing lang ako ngayon. Nageemote! Hahaha!

Kainis talaga. Ang lakas ng ulan ngayon. Wala pa namang pwedeng maghatid sakin sa Makati. Yung best buddy ko nandun ng maaga kasi may imimit, sabay sana ako pero wag nalang. Cab nalang. Hehehe. Kakahiya. Hehehehe!

Haaay?! Sabado Night. Ganito nalang ba lagi? Kelan kaya mauulit yung Sabado ng gabi na may susunduin ako tapos magkasama lang kami buong gabi... sweet tapos hahati d ko sya sa bahay nila. Alam nyo naman siguro ibig kong sabihin noh?! Hmmm. Hindi kaya, ngayon gabi makilala ko na sya? Sa tingin niyo?

Alam nyo, halos lahat ng naging partner ko nameet ko sa gimikan. Hahaha! Am not saying na kaya ako gumigimik dahil umaasa ako na may makilala. I go out and party to enjoy and be happy with my friends, not to hook up or anything else! Basta yun. Wala lang. Naisip ko lang yung thought ng Saturday intimate date with someone. Wala lang. Emo na nga talaga ako. Haaay?!

Ayan. 8:30 na. Magaayos nako.
Subukan kong magpost ng pics from my gimik tonight.

Kayo? San gimik nyo? Kung saan man, ingat kayo!
Enjoy the night!

4 Comments:
Blogger Juice said...
i already made gimik last night so tonight is a rest night for me :) hahaha..

=P take care!

Blogger juicypapaya said...
enjoy :)

gwapito ka naman eh. for sure madami kang catch tonight! :)

Blogger Jigs said...
Not much of a party person pero I do enjoys a good night out!

Anonymous Anonymous said...
Buti ka pa, may night life ka kagabi. LOL. Ako bitin, kasi may work ako kinabukasan. Grrr.

Haha!